ที่ |
ตัวชี้วัด |
หลักฐาน |
หมายเหตุ |
17.1 |
การวิจัยเกี่ยวกับความร่วมมือเพื่อการพัฒนาที่ยั่งยืน |
||
17.1.1 สัดส่วนผลงานวิจัยที่จัดทำร่วมกับประเทศรายได้น้อยหรือรายได้น้อย-ปานกลางเมตริกนี้จะวัดสัดส่วนของเอกสารตีพิมพ์ทางวิชาการที่จัดทำร่วมกับผู้ที่มาจากประเทศรายได้น้อยหรือรายได้น้อย-ปานกลาง |
|||
17.1.2 ความร่วมมือเพื่อการพัฒนาที่ยั่งยืน: เอกสารตีพิมพ์จำนวนเอกสารตีพิมพ์จะพิจารณาระดับขอบเขตของผลงานวิจัยของมหาวิทยาลัยเกี่ยวกับ SDG ทุกข้อ โดยไม่ได้พิจารณาตามขนาดของสถาบัน แต่ดูจากผลกระทบโดยรวม |
|||
17.2 ความสัมพันธ์ที่สนับสนุนเป้าหมายมหาวิทยาลัยจําเป็นต้องแสดงให้เห็นวิธีการเก็บรวบรวมข้อมูลความคืบหน้าของเป้าหมาย SDG ในระดับสากล และส่งเสริมแนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดและการพูดคุยหารือระหว่างภาคส่วนต่างๆ เพื่อเป็นการสนับสนุนเป้าหมาย |
|||
17.2.1 ความสัมพันธ์กับ NGO และรัฐบาลระดับภูมิภาคสำหรับนโยบาย SDG ปี: 2021เข้าไปมีส่วนเกี่ยวข้องโดยตรงในหรือให้ข้อมูลสำหรับการจัดทำนโยบาย SDG ของรัฐบาลระดับประเทศหรือองค์กรนอกภาครัฐระดับภูมิภาค โดยรวมถึงการระบุปัญหาหรือความท้าทาย การจัดทำนโยบายและกลยุทธ์การจัดทำแบบจําลองอนาคตที่อาจเกิดขึ้นในกรณีที่มีและไม่มีการดำเนินการแทรกแซง การตรวจสอบติดตามและการรายงานเกี่ยวกับการแทรกแซง และการส่งเสริมการบริหารจัดการที่ปรับเปลี่ยนได้ |
|||
17.2.2 การพูดคุยหารือระหว่างภาคส่วนต่างๆ เกี่ยวกับ SDG ปี: 2021จัดและเข้าร่วมกิจกรรมการพูดคุยหารือระหว่างภาคส่วนต่างๆ เกี่ยวกับ SDG เช่น การประชุมที่มีรัฐบาลหรือ NGO เข้าร่วมด้วย |
|||
17.2.3 การเก็บรวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับความร่วมมือระหว่างประเทศสำหรับ SDG ปี: 2021เข้าร่วมในโครงการความร่วมมือระหว่างประเทศในการเก็บรวบรวมหรือวัดผลข้อมูลสำหรับ SDG |
17.2.3 | ||
17.2.4 การร่วมมือกันกําหนดแนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดสําหรับ SDG ปี: 2021ทบทวนแนวทางเชิงเปรียบเทียบและจัดทำแนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดระหว่างประเทศในการดำเนินการตามเป้าหมาย SDG ผ่านการร่วมมือและการวิจัยระหว่างประเทศ |
|||
17.2.5 การร่วมมือกับ NGO เกี่ยวกับ SDG ปี: 2021ร่วมมือกับองค์กร NGO เพื่อดำเนินงานตามเป้าหมาย SDG ผ่านโครงการนักศึกษาอาสาสมัคร โครงการวิจัย หรือพัฒนาทรัพยากรด้านการศึกษา |
17.2.5 MOU BRU _ BCTEI 8 July 2022 | ||
17.3 การเผยแพร่รายงาน SDGเราสอบถามสถาบันต่างๆ ว่าได้เผยแพร่ข้อมูลเกี่ยวกับผลการดำเนินงานของตัวเองเกี่ยวกับเป้าหมาย SDG แต่ละข้อทั้ง 17 ข้อหรือไม่ |
|||
17.3.1 17.3.1 ถึง 17.3.17 การเผยแพร่รายงาน SDG – ต่อ SDG แต่ละข้อ ปี: 2021เผยแพร่ความคืบหน้าในการดำเนินงานตาม SDG แต่ละข้อ ทั้งที่เป็นรายงานแยกเดี่ยวหรือเป็นส่วนหนึ่งในเอกสารรายงานประจำปี |
17.3.1 Utis–Q2
17.3.4 Krapan–JEL–Microthink Institute 17.3.11 Pattarapon–Les Militaris |
||
17.4 การศึกษาเพื่อ SDGเรากำลังสำรวจว่ามหาวิทยาลัยสอนคนรุ่นต่อไปให้นำความยั่งยืนเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตอย่างไรหากทำได้ตามเกณฑ์ของเมตริกนี้จะได้คะแนนรวมทั้งหมด 9 คะแนนโดยคะแนนสูงสุดคิดเป็นสัดส่วน 27.20% ของคะแนนใน SDG ข้อนี้ (เทียบเท่า 5.98% ของคะแนนรวม) |
|||
17.4.1 การศึกษาเพื่อ SDG ปณิธานในการมอบการศึกษาที่มีประโยชน์ ปี: 2021มีปณิธานในการมอบการศึกษาที่เป็นประโยชน์เกี่ยวกับ SDG ทั่วทั้งมหาวิทยาลัย โดยมีความเกี่ยวข้องและปรับใช้ได้กับนักศึกษาทุกคน |
17.4.1 BRU Curriculum 1-2021 | ||
17.4.2 การศึกษาเพื่อ SDG: หลักสูตรเฉพาะเกี่ยวกับความยั่งยืน ปี: 2021มีหลักสูตรเฉพาะ (หลักสูตรปริญญาหรือสาขาวิชาเลือก) ที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับความยั่งยืนและ SDG |
17.4.2 BRU Courses 2-2021 | ||
17.4.3 การศึกษาเพื่อ SDG ในชุมชนวงกว้าง ปี: 2021มีกิจกรรมสำหรับให้ความรู้สำหรับชุมชนในวงกว้าง ซึ่งอาจประกอบด้วยศิษย์เก่า ผู้อาศัยอยู่ในท้องถิ่น กลุ่มคนพลัดถิ่น |