ที่ |
ตัวชี้วัด |
หลักฐาน |
หมายเหตุ |
4.1 |
การวิจัยเกี่ยวกับการศึกษาระดับปฐมวัยและการเรียนรู้ตลอดชีวิต |
||
4.1.1 การศึกษาที่คุณภาพ: จำนวนครั้งในการดูเอกสารวิจัย ตัวชี้วัดนี้วัดสัดส่วนเอกสารวิจัยของมหาวิทยาลัยที่มีการดูหรือดาวน์โหลดซึ่งสำคัญเพราะการศึกษาควรนำไปใช้ได้จริง ดังนั้นการนำงานวิจัยไปใช้ประโยชน์จึงมีความสำคัญพอๆ กับการอ้างถึงงานวิจัยนั้น ตัวชี้วัดนี้ได้รับการแจกแจงปกติและมีคะแนนสูงสุดคิดเป็น 10% ของคะแนนใน SDG ข้อนี้ (เทียบเท่า 2.6% ของคะแนนรวม) |
|||
4.1.2 การศึกษาที่มีคุณภาพ: CiteScore ตัวชี้วัดนี้จะวัดสัดส่วนเอกสารตีพิมพ์ของมหาวิทยาลัยที่ปรากฏอยู่ในวารสารตีพิมพ์ 10% แรกตามเมตริก CiteScore และกำหนดขึ้นเพื่อให้สะท้อนความเป็นเลิศด้านผลงานวิชาการ ตัวชี้วัดนี้ได้รับการแจกแจงปกติและมีคะแนนสูงสุดคิดเป็น 10% ของคะแนนใน SDG ข้อนี้ (เทียบเท่า 2.6% ของคะแนนรวม) |
|||
4.1.3 การศึกษาที่มีคุณภาพ: เอกสารตีพิมพ์ จำนวนเอกสารตีพิมพ์จะพิจารณาระดับขอบเขตของผลงานวิจัยเกี่ยวกับการศึกษาที่มีคุณภาพของมหาวิทยาลัย โดยไม่ได้พิจารณาตามขนาดของสถาบันแต่ดูจากผลกระทบโดยรวม |
|||
4.2 |
สัดส่วนของนักศึกษาที่เรียนจบหลักสูตรเกี่ยวกับการสอน เพื่อให้เราเข้าใจว่ามหาวิทยาลัยสนับสนุนการศึกษาปฐมวัยอย่างไรบ้าง เราจึงวัดสัดส่วนของนักศึกษาของมหาวิทยาลัยที่เรียนจบและได้รับคุณวุฒิที่จำเป็นต่อการทำงานสอนในโรงเรียนระดับปฐมวัย ตัวชี้วัด: สัดส่วนของนักศึกษาที่ได้รับคุณวุฒิที่เกี่ยวข้องกับการสอน ปี: 2021 เรากำลังประเมินสัดส่วนนักศึกษาของคุณที่เรียนจบและได้รับคุณวุฒิที่จำเป็นต่อเข้าทำงานสอนในโรงเรียนระดับปฐมวัยในประเทศเดียวกันกับสถาบันที่ได้รับการศึกษา สำหรับชุดข้อมูลนี้เรายังหมายรวมถึงคุณวุฒิระดับปริญญาโทขึ้นไปในสาขาเกี่ยวกับการสอนด้วย (เช่นหลักสูตรประกาศนียบัตรครุศาสตร์ขั้นสูงหรือ PGCE) โปรดระบุว่ามหาวิทยาลัยมีหลักสูตรใดบ้างที่ออกแบบมาเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการสอนระดับปฐมวัยเช่นโครงการฝึกสอนครู |
จำนวนผู้สำเร็จการศึกษา-2-64
|
|
4.3 |
การวัดผลเกี่ยวกับการเรียนรู้ตลอดชีวิต มหาวิทยาลัยต้องยกตัวอย่างให้เห็นอย่างชัดเจนว่ามีการมอบโอกาสในการเรียนรู้ตลอดชีวิตให้แก่ผู้คน |
||
4.3.1 แหล่งข้อมูลสาธารณะ (การเรียนรู้ตลอดชีวิต) ปี: 2021 ช่วยให้ผู้ที่ไม่ได้ศึกษาในมหาวิทยาลัยเข้าถึงแหล่งข้อมูลความรู้ได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย |
จำนวนนักศึกษา-แยกคณะชั้นปี-1-654.3.14.3.1 BRU Educational Resources |
||
4.3.2 กิจกรรมสาธารณะ (การเรียนรู้ตลอดชีวิต) ปี: 2021 จัดกิจกรรมด้านการศึกษาที่มหาวิทยาลัยซึ่งเปิดให้ประชาชนทั่วไปเข้าร่วม |
4.3.2. BRU Host Events |
||
4.3.3 การฝึกอบรมอาชีพ (การเรียนรู้ตลอดชีวิต) ปี: 2021 จัดกิจกรรมในมหาวิทยาลัยที่เปิดให้ประชาชนทั่วไปเข้าร่วม เช่น หลักสูตรการศึกษาสำหรับผู้บริหาร (หมายถึงหลักสูตรระยะสั้นสำหรับผู้ที่ไม่ได้เข้าเรียนในมหาวิทยาลัยแต่ไม่รวมหลักสูตรอย่าง MBA) และ/หรือการฝึกอบรมอาชีพ |
|||
4.3.4 กิจกรรมส่งเสริมการศึกษาแก่ผู้ด้อยโอกาสนอกมหาวิทยาลัย ปี: 2021 จัดกิจกรรมส่งเสริมการศึกษาแก่ผู้ด้อยโอกาส |
4.3.4. BRU Acitivities beyond campus |
||
4.3.5 นโยบายสนับสนุนการเข้าถึงการเรียนรู้ตลอดชีวิต ปี: มีภายในปี2021 นโยบายที่เปิดโอกาสให้ทุกคนเข้าถึงกิจกรรมเหล่านี้ได้ โดยไม่เกี่ยงชาติพันธุ์ ศาสนา ความพิการ สถานการณ์เป็นผู้ลี้ภัย หรือเพศ |
โครงการ U2T มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์แบบฟอร์มรายงานผลการดำเนินงานโครงการตามตัวชีวัดกองพัฒน์ |
||
4.4 |
สัดส่วนนักศึกษารุ่นแรกของครอบครัว ปี: 2021 หมายถึงจำนวนนักศึกษาที่เริ่มเข้าเรียนในระดับปริญญาและเป็นคนแรกในครอบครัวที่ได้เรียน ระดับมหาวิทยาลัย หารด้วยจำนวนนักศึกษาทั้งหมดที่เริ่มเข้าเรียนในระดับปริญญา ข้อมูลทั้งหมดจะระบุเป็นค่าเทียบเท่านักศึกษาเต็มเวลา |
จำนวนนักศึกษา-แยกคณะชั้นปี-1-65 |
|
4.4.1 ตัวชี้วัด: สัดส่วนนักศึกษารุ่นแรกของครอบครัวปี 2021 |